image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0
  • Triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

    Ngày 05/4/2024, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bến Lức phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về đổi mới tư duy, sửa đổi lối làm việc, với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và nghĩ thật, nói thật, có hiệu quả thật, người dân được hưởng thụ thật” cho gần 200 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành huyện. Đồng thời phát trực tiếp trên Fanpage “Người Bến Lức” với gần 1.000 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy tham gia học tập qua hình thức trực tuyến.

  • Người cán bộ dân số cần mẫn

    Có khoảng 10 năm gắn bó với công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS- KHHGĐ), chị Thiều Thị Thanh Thắm, cán bộ chuyên trách công tác dân số của xã Mỹ Yên huyện Bến Lức luôn không quản ngại khó khăn, cần mẫn gắn bó với công việc tuyên truyền, vận động, góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân trên địa bàn xã trong thực hiện các chính sách DS-KHHGĐ, nâng cao chất lượng dân số.

  • Học Bác tất cả vì học sinh thân yêu

    Thấm sâu lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Vì lợi ích trăm năm trồng người”, những năm qua đội ngũ giáo viên trong huyện Bến Lức đã học và làm theo Bác bằng những hành động cụ thể. Trong đó, luôn nêu gương về đạo đức; nhiệt huyết, sáng tạo trong công tác chuyên môn; quan tâm, chăm lo, giáo dục các em trên tinh thần “tất cả vì học sinh thân yêu”. Một trong số đó có cô Phan Xuân Mai, sinh năm 1992, giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Văn Siêu.

  • Ở một Chi hội phụ nữ tiêu biểu nhất tỉnh

    Giải thưởng “Chi hội Phụ nữ tiêu biểu” được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Long An phát động từ năm 2013 cho đến nay đã nhận được sự tham gia tích cực của các Chi hội Phụ nữ và hội viên trong toàn tỉnh. Đặc biệt giai đoạn 2021-2023 có 10 Chi hội được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, trong đó Chi hội Phụ nữ ấp 6 xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức vinh dự nhận giải nhất.

  • Lan tỏa tinh thần học Bác qua “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

    Nhằm tạo môi trường sinh động, hiệu quả, khuyến khích tự học, tự nghiên cứu, học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh một cách gần gũi, thực tế nhất, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong các thế hệ thiếu nhi, tháng 3/2023 Hội Đồng đội huyện Bến Lức phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã Long Hiệp, Liên đội Trường Tiểu học Long Phước xây dựng “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại thư viện của trường.

  • Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Lức: Làm theo lời Bác - xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”

    Thời gian qua, với những việc làm thiết thực, tập thể cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bến Lức đã đẩy mạnh việc học Bác gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, tạo chuyển biến đồng bộ trên các mặt công tác.

  • Ông Nguyễn Văn Một – Người thổi tù và hết lòng vì dân

    Nhiệt tình, gương mẫu, trách nhiệm trong công việc và có nhiều đóng góp để thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM), xây dựng tinh thần đoàn kết xóm, ấp... là nhận xét của người dân khi nói về ông Nguyễn Văn Một - Trưởng Ban công tác Mặt trận (BCTMT) ấp 3 xã Mỹ Yên.

  • Nữ cựu chiến binh gương mẫu, sẻ chia vì cộng đồng

    Gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, hết lòng với công việc và sẻ chia với khó khăn của người dân, đó là những lời nhận xét của hội viên cựu chiến binh (CCB) cùng người dân ấp 5 xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức đối với bà Dương Thị Kim Anh (sinh năm 1948) hiện là hội viên CCB ấp 5 xã Thạnh Đức.

  • Bí thư Chi bộ học Bác phát huy tinh thần đoàn kết nhân dân

    Những năm qua, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tại huyện Bến Lức đã có nhiều cá nhân điển hình với những việc làm cụ thể, không chỉ có sức lan tỏa, thúc đẩy phong trào học và làm theo gương Bác mà còn góp phần vào sự phát triển của quê hương. Một trong số đó có ông Huỳnh Hữu Chí - Bí thư Chi bộ, kiêm trưởng ấp 2 xã Tân Hòa.

  • Gương phụ nữ tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới

    Đóng góp bằng cái tâm “của ít lòng nhiều” cô Dương Thị Ngon, sinh năm 1966 - Ấp 4 xã An Thạnh huyện Bến Lức đã đồng hành cùng với địa phương trong suốt hơn 10 năm qua trong chương trình xây dựng nông thôn mới và hướng đến xây dựng xã nông thôn mới nâng cao. Với tấm lòng thiện nguyện, sẻ chia, cô Ngon cũng là một trong 186 hội viên phụ nữ nòng cốt của ấp 4 tích cực tham gia mô hình vòng tay yêu thương, hỗ trợ các trường hợp khó khăn cần sự giúp đỡ của cộng đồng xã hội.

THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
«« « 1 2 » »»