image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ông Nguyễn Văn Một – Người "thổi tù và" hết lòng vì dân
Nhiệt tình, gương mẫu, trách nhiệm trong công việc và có nhiều đóng góp để thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM), xây dựng tinh thần đoàn kết xóm, ấp... là nhận xét của người dân khi nói về ông Nguyễn Văn Một - Trưởng Ban công tác Mặt trận (BCTMT) ấp 3 xã Mỹ Yên.

Tròn 10 năm được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân tin tưởng, tín nhiệm phân công làm trưởng BCTMT. Trên cương vị công tác của mình, ông Một luôn tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Đồng thời tham mưu cho chi bộ ấp, phối hợp với các tổ chức thành viên của mặt trận, kịp thời giải quyết những bức xúc, mâu thuẫn trong khu dân cư, qua đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, cộng đồng dân cư.

ngay 20-12-2023, ben luc Nguoi thoi tu va het long voi Nhan dan (HINH 1) (1).JPG

Ông Nguyễn Văn Một – Trưởng ban công tác mặt trận ấp 3, xã Mỹ Yên

Ông Nguyễn Văn Một chia sẻ, muốn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia các hoạt động của địa phương, người cán bộ phải nhiệt tình, năng động sáng tạo và gương mẫu trong thực hiện các nhiệm vụ. Đồng thời đề cao tinh thần trách nhiệm, thống nhất, bàn bạc dân chủ, đoàn kết nội bộ, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ.

Trong thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh", ông Một luôn phối hợp với các chi hội, đoàn thể của ấp tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện phân loại rác tại nguồn; duy trì việc chăm sóc tuyến đường hoa, dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm, làm cho bộ mặt nông thôn ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp. Đặc biệt, từ năm 2013 đến nay, ông phối hợp vận động người dân hỗ trợ kinh phí xây dựng cổng văn hóa ấp; lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, cống thoát nước, bêtông hóa các tuyến đường giao thông nông thôn,... với tổng kinh phí trên 1 tỉ đồng. Hiện toàn ấp có 90% tuyến đường được bêtông hóa, ấp không còn hộ nghèo, trên 98% hộ gia đình tham gia phân loại, xử lý rác đúng theo quy định, góp phần bảo đảm cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp.

ngay 20-12-2023, ben luc Nguoi thoi tu va het long voi Nhan dan (HINH 2).JPG

Hơn 98% hộ gia đình tại khu dân cư ấp 3 tham gia phân loại, xử lý rác đúng theo quy định, góp phần bảo đảm cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp

Hòa nhịp "ý Đảng, lòng dân", liên tiếp trong nhiều năm liền, khu dân cư ấp 3 xã Mỹ Yên được công nhận đạt chuẩn văn hóa. "Người cán bộ mặt trận phải thường xuyên chia sẻ, giúp đỡ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của Nhân dân. Được như vậy thì người dân mới yêu thương, cảm phục, tin tưởng vào mình. Việc vận động Nhân dân sẽ dễ dàng hơn. Người dân sẽ sẵn sàng nghe theo và làm theo một cách tích cực"- Ông Nguyễn Văn Một chia sẻ.

Với những đóng góp của mình, ông Nguyễn Văn Một được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bến Lức và xã Mỹ Yên ghi nhận, biểu dương, khen thưởng nhiều năm liền. Ông xứng đáng là tấm gương sáng để cán bộ và nhân dân địa phương học tập và làm theo./.


Việt Hằng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh