image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị thường niên lần thứ 2 giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND cấp xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Ngày 24/4/2024, Thường trực Hội đồng Nhân dân (HĐND) huyện Bến Lức tổ chức hội nghị thường niên lần thứ 2 năm 2024 giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND cấp xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng chủ trì hội nghị gồm: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Dương Văn Út và Phó Chủ tịch HĐND huyện – Mai Văn To. Cùng dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Thành Nhân.

Với chủ đề “Đổi mới trong hoạt động giám sát và tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND” hội nghị thường niên lần thứ 2 năm 2024 tiếp tục tạo điều kiện để các tổ đại biểu HĐND trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động HĐND góp phần đem lại hiệu quả hoạt động tại địa phương, phát huy vai trò, tăng cường thực hiện chức năng của cơ quan dân cử. Theo đó, các đại biểu đã tập trung thảo luận xoay quanh 2 nội dung về: đổi mới trong hoạt động giám sát của HĐND và đổi mới trong hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND, đồng thời có những đề xuất, kiến nghị các giải pháp như: ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa trong hoạt động giám sát và trong tiếp xúc cử tri, để ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

Quang cảnh hội nghị

Kết luận đánh giá tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Dương Văn Út cho rằng những kinh nghiệm thực tiễn quý báu mà các đại biểu chia sẻ cùng nhau nếu được nghiên cứu, vận dụng phù hợp với tình hình thực tế từng địa phương sẽ tiếp tục làm tốt vai trò cơ quan quyền lực Nhà nước, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền lợi chính đáng của Nhân dân. Bên cạnh đó cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy, thể hiện rõ hơn sự gắn kết, phối hợp tốt với các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cùng cấp theo phương châm “Phát triển bền vững, gắn với trách nhiệm”, chủ động thực hiện nhiệm vụ với tinh thần khát vọng hơn nữa, đổi mới, sáng tạo góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Anh-tin-bai

Các tập thể và cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND huyện Bến Lức năm 2023

Dịp này, có 3 tập thể và 10 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND huyện Bến Lức năm 2023. Đồng thời khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động HĐND trên địa bàn huyện năm 2023./.

Lê Hạnh
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh