image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Bến Lức tổ chức Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”
Ngày 24/4/2024 UBND huyện Bến Lức tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” năm 2024. Tham dự hội thi có Thượng tá Trương Thống Nhất - Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Long An, ông Lê Văn Lộc – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Hội thi lần này có sự tham gia của 5 đội đến từ các tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) các xã, thị trấn trên địa bàn huyện gồm: Phước Lợi, Thạnh Đức, Tân Hòa, Thạnh Hòa và Thị trấn Bến Lức. Mỗi đội tham gia có 8 thành viên, trong đó có ít nhất 2 thành viên là nữ. Các đội trải qua 2 phần thi gồm lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết diễn ra với những câu hỏi về kiến thức PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Ở phần thi thực hành, các đội thực hiện nội dung về tổ chức chữa cháy; thực hành kỹ năng sử dụng các công cụ chữa cháy; kỹ năng cứu người và di chuyển tài sản khỏi đám cháy;…

Anh-tin-bai

Hội thi lần này có sự tham gia của 5 đội đến từ các tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) các xã, thị trấn

Hội thi là dịp để các “tổ liên gia an toàn PCCC” nâng cao thể lực, kỹ năng, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đồng thời, tạo điều kiện để các thành viên giữa các tổ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống, góp phần bảo vệ tài sản và tính mạng, sức khỏe của người dân. Qua đây củng cố và đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” trên địa bàn huyện đi vào thực chất hơn; phát huy có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong xử lý các tình huống cháy nổ xảy ra (nếu có) tại khu dân cư, thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các tầng lớp nhân dân.

Anh-tin-bai

Kết thúc Hội thi, Đội thi của xã Phước Lợi xuất sắc giành giải nhất toàn Đoàn

Kết thúc Hội thi, Đội thi của xã Phước Lợi xuất sắc giành giải nhất toàn Đoàn. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và động viên, khích lệ tinh thần các Đội tham gia dự thi../.

Kim Phượng – Thái Tần
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh