image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0
  • Tăng tốc ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

    Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập, năm học 2024 - 2025 diễn ra vào ngày 6,7/6/2024 với 3 môn thi: Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh. Như vậy, chỉ còn hơn 1 tháng nữa các sĩ tử sẽ chính thức bước vào kỳ thi. Thời điểm này, các trường THCS trên địa bàn huyện Bến Lức đang tập trung cho việc dạy học, ôn tập để chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho học sinh lớp 9 tự tin bước vào kỳ thi và đạt kết quả cao nhất.

  • Sôi nổi Hội thi “Thanh niên Tự hào tiếp nối truyền thống Cách mạng”

    Ngày 26/4/2024, Huyện đoàn, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bến Lức tổ chức hội thi “Thanh niên Tự hào tiếp nối truyền thống Cách mạng” chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

  • Giảm ca mắc sốt xuất huyết

    Từ đầu năm đến nay, huyện Bến Lức ghi nhận 40 ca sốt xuất huyết Dengue, giảm 3 lần so cùng kỳ 2023, trong đó có 02 trường hợp nặng, 12 ổ dịch đã được ngành y tế xử lý. Để phòng bệnh sốt xuất huyết, Trung tâm Y tế huyện khuyến cáo người dân cần tiếp tục thực hiện các biện pháp theo khuyến cáo của ngành y tế.

  • Bến Lức phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước năm 2024

    Ngày 25/4/2024, tại Khu vui chơi Vân Lại Viên xã An Thạnh, UBND huyện Bến Lức tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước và giải bơi lội học sinh huyện Bến Lức năm 2024. Đến dự có Giám Đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Long An – Nguyễn Thành Thanh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các ban, ngành đoàn thể huyện, xã, thị trấn và gần 200 học sinh, giáo viên phụ trách các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

  • Hội thi giọng hát hay karaoke Cựu chiến binh huyện Bến Lức năm 2024

    Ngày 24/4/2024, Tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh huyện Bến Lức, Hội CCB huyện phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh huyện, tổ chức Hội thi Giọng hát hay karaoke Cựu chiến binh huyện Bến Lức năm 2024 với chủ đề “ Mãi mãi là bộ đội cụ Hồ”.

  • Tuổi trẻ Bến Lức tiếp tục hỗ trợ nước ngọt cho người dân vùng hạn mặn

    Những ngày qua, Đoàn Thanh niên huyện Bến Lức đã phân công lực lượng, bố trí phương tiện vận chuyển nước ngọt phục vụ sinh hoạt cho bà con Nhân dân các xã: Phước Vĩnh Đông, Tân Tập, Đông Thạnh huyện Cần Giuộc và xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

  • Tập trung nâng cao hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng an ninh

    Quán triệt và thực hiện Chỉ thị số 12-CT/TW ngày 3/5/2007 của Bộ Chính trị (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (QPAN) trong tình hình mới (Chỉ thị số 12) và Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh, thời gian qua Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bến Lức thường xuyên chỉ đạo Hội đồng Giáo dục QPAN huyện tổ chức học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác giáo dục QPAN cho cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân thiết thực, hiệu quả.

  • Vườn rau của bé – môi trường để bé trải nghiệm

    Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả chuyên đề xây dựng trường mầm non, mẫu giáo lấy trẻ làm trung tâm, thời gian qua các trường trên địa bàn huyện Bến Lức duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động “Vườn rau của bé”. Với phương châm “Học bằng chơi – Chơi mà học”, “Vườn rau của bé” được xây dựng, duy trì đã tạo môi trường cho trẻ học tập, trải nghiệm, giúp trẻ khám phá, phát triển tri thức về thế giới tự nhiên. Đồng thời cũng góp phần giáo dục kỹ năng sống cho trẻ.

  • Đẩy mạnh hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở

    Thời gian qua, bằng nhiều cách làm, công tác giáo dục hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn huyện Bến Lức đã có những chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và giúp học sinh có lựa chọn đúng đắn về ngành nghề phù hợp với năng lực sở trường và nhu cầu lao động. Thời điểm hiện nay thì các trường THCS, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn huyện đang tích cực phối hợp đẩy mạnh tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh.

  • Tuổi trẻ tri ân gia đình chính sách dịp 30/4

    Đền ơn đáp nghĩa là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh, chăm lo những gia đình có công với cách mạng có cuộc sống ổn định hơn. Thời gian qua, phong trào này luôn được Đoàn Thanh niên huyện Bến Lức xem là hoạt động trọng tâm trong các chiến dịch, chương trình tình nguyện.

THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
«« « 1 2 » »»