image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0
Ngân hàng Chính sách xã hội Bến Lức: Chuyển đổi số phục vụ khách hàng
Những năm qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bến Lức đã đầu tư công nghệ, trang thiết bị, tập huấn cho đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm nâng cao kiến thức sử dụng thành thạo các phần mềm để giải quyết hiệu quả công việc, tạo sự hài lòng nơi khách hàng.

Theo đó, NHCSXH huyện tổ chức các lớp tập huấn, hướng dẫn sử dụng  các phần mềm cho cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền đối với khách hàng đang có quan hệ tài chính với ngân hàng để mở tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại NHCSXH huyện. Bà Nguyễn Thị Thúy Phượng, Phó Giám đốc NHCSXH huyện Bến Lức cho biết, triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng, trong năm qua, NHCSXH huyện đã triển khai đến các đối tượng khách hàng cá nhân, bao gồm khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện NHCSXH, cán bộ tổ chức hội nhận ủy thác, tổ trưởng tổ tiết kiệm vay vốn, khách hàng vay vốn và các khách hàng khác có nhu cầu. Kết quả, đã có 952 tài khoản, phát sinh hơn 2.000 giao dịch.

Anh-tin-bai

Hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng VBSP Smart Banking của NHCSXH trên điện thoại di động

Ứng dụng dịch vụ Mobile Banking giúp người dân, đặc biệt là người có thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận nhiều hơn nữa với các dịch vụ tài chính đa dạng và hiệu quả. Chị Nguyễn Thị Hồng Phương, khách hàng của NHCSXH huyện cho biết, để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking. Qua các thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng chuyển trả tiền mua hàng hóa sinh hoạt hàng ngày, trả tiền điện, nước, nạp tiền điện thoại và chuyển tiền qua các ngân hàng khác,...

Đây là sản phẩm ứng dụng ngân hàng số của NHCSXH trên điện thoại di động nhằm góp phần thực hiện kế hoạch chuyển đổi số trên địa bàn huyện và phát triển tài chính toàn diện. Để tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trong thời gian tới, NHCSXH huyện Bến Lức sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm giúp người nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận các dịch vụ tài chính trên điện thoại di động phù hợp, mang đến những tiện ích vượt trội cho khách hàng./.

Việt Hằng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh