image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động bị giảm giờ làm
Ngày 04/3/2024, Liên đoàn Lao động huyện Bến Lức phối hợp với chủ doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở công ty tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động bị giảm giờ làm theo Quyết định số 7785/QĐ-TLĐ ngày 25/8/2023 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 6696/QĐ-TLĐ về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị giảm thời gian làm việc, chấm dứt hợp đồng lao động do doanh nghiệp bị cắt, giảm đơn hàng.

Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Bến Lức – Lê Thị Phương dẫn đoàn đã đến trao 53 phần quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động bị giảm giờ làm năm 2023 tại Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ Thương mại Quảng Thành 8.8 - Ấp 5 xã Mỹ Yên và Chi nhánh Trung tâm Thắng Hưng – Ấp 8 xã Lương Hòa với tổng số tiền hỗ trợ là 47.900.000 đồng. Mỗi đoàn viên công đoàn, người lao động được hỗ trợ với số tiền từ 700.000 đồng – 1.000.000 đồng, từ nguồn kinh phí công đoàn.

Chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên công đoàn, người lao động trong điều kiện kinh tế của chủ doanh nghiệp chưa ổn định nguồn hàng, Liên đoàn Lao động huyện Bến Lức đã tập trung rà soát, kiểm tra lại các trường hợp để triển khai nhanh chóng và kịp thời trao hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động đủ điều kiện. Qua tìm hiểu, hầu hết các công ty đều cố gắng duy trì sản xuất, ổn định việc làm cho người lao động, nhiều công ty chỉ mới tập trung lao động vào làm việc trở lại khoảng 2 – 3 ngày trong tuần qua từ sau nghỉ Tết Nguyên đán 2024 cho đến nay. Động viên tinh thần đối với đoàn viên công đoàn, người lao động Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện – Lê Thị Phương mong rằng với sự quan tâm hỗ trợ của tổ chức Công đoàn sẽ phần nào giảm bớt khó khăn, ổn định đời sống cho đoàn viên, người lao động, tiếp tục cùng chung sức và đồng hành với doanh nghiệp để vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ việc làm cho người lao động./.


Lê Hạnh
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh