image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tân Hòa có 146 trường hợp ảnh hưởng dự án KCN Prodezi với giá trị bồi thường 810 tỷ đồng
Tháng 4/2022, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư “Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Prodezi, tỉnh Long An” với tổng diện tích quy hoạch gần 400 ha. Thực hiện các bước của công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, đến nay UBND huyện Bến Lức ban hành Quyết định số 12337/QĐ-UBND ngày 27/10/2023 của UBND huyện về việc phê duyệt phương án tổng giá trị bồi thường, hỗ trợ để giải phóng mặt bằng thực hiện dự án trên địa bàn xã Tân Hòa và Lương Hòa (đợt 1) với trên 345 ha, 541 trường hợp chịu ảnh hưởng.

Ngày 12/11/2023, Hội đồng bồi thường hỗ trợ và tái định cư huyện phối hợp UBND xã Tân Hòa công bố Quyết định này. Theo đó, xã Tân Hòa có 146 trường hợp chịu ảnh với giá trị bồi thường là 810 tỷ đồng, diện tích gần 996.235 m2. Trong đó, bồi thường về giá trị quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất chiếm gần 91% tổng giá trị bồi thường.

ngay 12-11-2023 ben luc Tân Hòa có 146 trường hợp chịu ảnh hưởng dự án KCN Prodezi với giá trị bồi thường 810 tỷ đồng (2).JPG

Ông Bùi Văn Trí – Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện triển khai Quyết định phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và ghi nhận, giải đáp một số thắc mắc, ý kiến của người dân

Ông Bùi Văn Trí – Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện triển khai Quyết định phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và ghi nhận, giải đáp một số thắc mắc, ý kiến của người dân. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh: Đến hiện tại thì người dân đã nhận được các Quyết định thu hồi đất; Quyết định bồi thường, hỗ trợ; biên bản kê biên; bảng chiết tính… Trong quá trình dự thảo phương án bồi thường, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huđã tiến hành phúc tra các ý kiến của bà con và bổ sung vào phương án bồi thường, hỗ trợ đợt 1. Còn lại những ý kiến mà Ban đã phúc tra mà áp giá chưa kịp trong đợt 1 này thì sẽ tiếp tục thực hiện áp giá đợt 2 cho bà con. Vì vậy, mong bà con xem lại bảng chiết tính của mình một lần nữa xem có những thiếu sót kịp thời phản hồi lại trực tiếp cho cán bộ chuyên môn hoặc ghi vào phiếu đăng ký nhận kinh phí bồi thường, hỗ trợ để được giải quyết đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho bà con. Dự kiến, huyện sẽ tiến hành chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho người dân trong khoảng thời gian từ ngày 22/11/2023 đến giữa tháng 12/2023./.


Kim Phượng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh