image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Công bố đơn giá bồi thường thiệt hại về đất KCN Prodezi và Tandoland tại xã Lương Hòa
Ngày 16/7/2023, UBND huyện Bến Lức tổ chức hội nghị công bố Quyết định số 5952/QĐ-UBND ngày 05/7/2023 và Quyết định 6022/QĐ-UBND ngày 06/7/2023 của UBND tỉnh Long An về việc phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất bồi thường, chính sách hỗ trợ và tái định cư thực hiện dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng hai khu công nghiệp (KCN) Prodezi và Tandoland trên địa bàn xã Lương Hòa. Tham dự hội nghị có ông Lê Thành Út – Quyền Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo MTTQ huyện, Đảng ủy – UBND xã và 505 hộ dân chịu ảnh hưởng của 2 dự án.

Tại đây, đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện đã phổ biến các nội dung về hệ số điều chỉnh giá đất bồi thường; các khoản bồi thường tài sản trên đất và chính sách hỗ trợ; các chính sách tái định cư…Và phát bảng dự thảo chiết tính bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân. Căn cứ vào dự thảo chiết tính, UBND huyện, xã đề nghị người dân xem xét kỹ các phần bồi thường, hỗ trợ đã được kê khai chi tiết, kịp thời phản ánh với chính quyền địa phương nếu có những sai sót cần điểu chỉnh. Các ý kiến của người dân ghi rõ vào phiếu lấy ý và gửi lại, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện sẽ phối hợp UBND xã rà soát, kiểm tra đảm bảo quyền lợi cho người dân.

          Sau khi nghe phổ biến các nội dung, người dân có nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề chính về chính sách tái định cư, đơn giá bồi thường. Lãnh đạo UBND huyện, xã và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện đã phân tích làm rõ các vấn đề người dân ý kiến tại hội nghị.

          Qua công tác rà soát, kiểm điếm đến nay xã Lương Hòa có 108 hộ dân bị ảnh hưởng dự án "Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Tandoland" với diện tích trên 676.057 m2 giá trị bồi thường là 550 tỷ đồng; 397 hộ bị ảnh hưởng dự án "Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Prodezi" với diện tích trên 2.454.930 m2 giá trị bồi thường là 2.000 tỷ đồng./.


Kim Phượng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh