image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Công bố Quyết định phê duyệt phương án giá trị bồi thường, giải phóng mặt bằng thuộc Dự án Khu công nghiệp Prodezi trên địa bàn xã Lương Hòa
Ngày 11/11/2023, Hội đồng bồi thường hỗ trợ và tái định cư huyện Bến Lức tổ chức công bố Quyết định 12337/QĐ-UBND ngày 27/10/2023 của UBND huyện về việc phê duyệt phương án tổng giá trị bồi thường, hỗ trợ để giải phóng mặt bằng, trao hồ sơ bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân thuộc dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Prodezi trên địa bàn xã Lương Hòa. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND huyện – Lê Văn Lộc, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, lãnh đạo các ngành huyện, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lương Hòa.

Theo quy hoạch, dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Prodezi huyện Bến Lức có tổng diện tích là 3.453.612,3 m2 trên địa bàn hai xã Lương Hòa và Tân Hòa. Riêng tại xã Lương Hòa có 395 hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng, kinh phí bồi thường, hỗ trợ là 2.000 tỷ đồng với diện tích đất thu hồi 996.234,7 m2. Quan tâm đến giá cả bồi thường hỗ trợ, rất đông người dân đã đến sớm để nhận hồ sơ bồi thường, hỗ trợ và bảng chiết tính cụ thể, đồng thời trao đổi những thắc mắc đến lãnh đạo huyện, các đơn vị chuyên môn trước khi có quy trình chi bồi thường, hỗ trợ dự án.

z4869630803100_02f66ea0f883bca4306defb5c18b418d.jpg

Người dân trao đổi những thắc mắc đến lãnh đạo huyện, các đơn vị chuyên môn trước khi có quy trình chi bồi thường, hỗ trợ dự án

Tại hội nghị, người dân đã được ngành chuyên môn thông tin cụ thể phương án tổng giá trị bồi thường, hỗ trợ để giải phóng mặt bằng dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Prodezi, giải thích rõ các trường hợp thiếu sót trong quá trình kê biên, kiểm đếm và quy trình thực hiện các bước bồi thường giải phóng mặt bằng theo đúng quy định. Theo kế hoạch, dự kiến đến ngày 22/11/2023 Hội đồng bồi thường hỗ trợ và tái định cư huyện Bến Lức sẽ tiến hành chi trả đợt 1 cho người dân. Đồng thời lưu ý đến các hộ dân nhanh chóng nộp lại phiếu đăng ký nhận kinh phí bồi thường, hỗ trợ dự án để thuận tiện chi trả 1 lần, chậm nhất đến ngày 14/11/2023 để tổng hợp giải quyết, góp phần sớm ổn định đời sống cho người dân có đất bị thu hồi./.


Lê Hạnh
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh