image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Chủ tịch UBND huyện Bến Lức kiểm tra phòng cháy chữa cháy các điểm Karaoke
Ngày 29/9/2022 Chủ tịch UBND huyện Bến Lức – Trần Văn Tươi cùng Đoàn kiểm tra liên ngành huyện về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) tổ chức kiểm tra, phúc tra đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn huyện. Thời gian kiểm tra từ ngày 29/9/2022 đến hết ngày 07/10/2022.

Tại thời điểm kiểm tra, phúc tra, đối với các cơ sở kinh doanh karaoke hầu hết đều được nhắc nhở về việc lắp biển báo lối thoát hiểm, hệ thống điện tại cơ sở và việc chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật và các yêu cầu về PCCC. Đồng thời yêu cầu các chủ cơ sở thực hiện ngay các hướng dẫn về điều kiện đảm bảo an toàn PCCC tại cơ sở mình, đặc biệt là quy định về cửa thoát nạn, cầu thang, buồng thang thoát nạn, hành lang thoát nạn, … kiên quyết xử lý nghiêm và tạm đình chỉ hoặc đình chỉ hoạt động đối với các cơ sở không chấp hành, không đảm bảo an toàn PCCC theo quy định.

z3759649571936_31812f53fb400ea9fc861f3860c20ea4.jpg

Hình ảnh: Các ngành chức năng hướng dẫn các cơ sở kaoraoke bố trí hệ thống điện, lối thoát hiểm theo quy định PCCC

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức – Trần Văn Tươi chỉ đạo: Với phương châm tính mạng con người là trên hết, huyện yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke cần thực hiện đạt các yêu cầu về PCCC trong hoạt động kinh doanh, rút kinh nghiệm từ vụ cháy gần đây của cơ sở karaoke tại Bình Dương để thực hiện cho tốt.

z3759650415644_32ac7f3a497ed4e38171239a23d76c55.jpg

Hình ảnh: Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong Đoàn kiểm tra khảo sát kỹ các điều kiện đảm bảo an toàn PCCC tại các cơ sở Karaoke

Được biết, hiện trên địa bàn huyện có 28 cơ sở karaoke thuộc diện quản lý PCCC trên địa bàn huyện. Đến nay Đoàn kiểm tra của tỉnh đã tổ chức kiểm tra quy định về PCCC đối với 8 cơ sở. Qua kiểm tra phần lớn các cơ sở không đảm bảo an toàn PCCC đều buộc tạm đình chỉ hoạt động để khắc phục các yêu cầu. Trước diễn biến phức tạp về cháy nổ thời gian qua, Công an huyện Bến Lức cũng đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về an toàn PCCC cho gần 100 người đứng đầu, nhân viên các cơ sở kinh doanh karaoke, massage trên địa bàn huyện.


Lê Hạnh
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh