image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thị trấn Bến Lức đạt hạng nhất toàn đoàn Hội thao thể dục, thể thao quốc phòng năm 2024
Với tinh thần thi đấu sôi nổi, nghiêm túc, chiều ngày 03/4/2024, UBND huyện Bến Lức tổ chức bế mạc Hội thao thể dục, thể thao quốc phòng lực lượng dân quân năm 2024.

Hội thao thể dục thể thao quốc phòng lực lượng dân quân năm nay khai mạc vào ngày 02/4/2024 và diễn ra đến ngày 03/4/2024, trước đó ngày 27/3/2024 Ban tổ chức Hội thao đã tổ chức cho các vận động viên thi đấu nội dung bắn súng quân dụng nam, nữ dân quân tự vệ. Hội thao có sự góp mặt của 15 đơn vị Ban chỉ huy quân sự xã, thị trấn với tổng số 275 vận động viên. Ở từng nội dung thi đấu các đơn vị đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, học tập lẫn nhau và giành nhiều thành tích cao với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Anh-tin-bai

Tại lễ bế mạc Hội thao thể dục thể thao quốc phòng lực lượng dân quân đã báo cáo trình chiếu clip các nội dung ở các môn thi đấu

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thị trấn Bến Lức, giải nhì toàn đoàn cho đơn vị xã Lương Hoà và giải ba toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Phước Lợi. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải đồng đội môn và giải cá nhân nhất, nhì, ba cho 21 tập thể, 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thao ở các nội dung: 3 môn quân sự phối hợp nam, nữ dân quân tự vệ; bơi vũ trang nam, nữ dân quân tự vệ; võ chiến đấu dân quân tự vệ và hội thao bắn súng quân dụng.

Anh-tin-bai

Ban Tổ chức trao các giải đồng đội môn và giải cá nhân nhất, nhì, ba cho 21 tập thể, 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thao

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các xã – thị trấn đã có sự đầu tư, tập luyện và tham dự hội thao đầy đủ theo kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Nhiều vận động viên thể hiện tinh thần thi đấu trách nhiệm, quyết tâm đạt thành tích cao. Hội thao thể dục thể thao quốc phòng lực lượng dân quân huyện Bến Lức năm 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của lực lượng dân quân tự vệ, thể hiện được tinh thần xây dựng lực lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới./.
Lê Hạnh
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh