image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng ký nghĩa vụ quân sự cho nam công dân tuổi 17
Nhằm quản lý, nắm chắc nguồn công dân nam trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, phục vụ cho công tác xét duyệt các tiêu chuẩn và tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ hàng năm chính xác, đúng Luật Nghĩa vụ quân sự, từ ngày 01/4/2024 đến ngày 09/4/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn trong huyện Bến Lức tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho công dân nam đủ 17 tuổi.

Ghi nhận trong ngày đầu tiên tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng xã Phước Lợi, các thanh niên đã được kiểm tra lý lịch bản thân, gia đình, trình độ văn hóa, chính trị, kiểm tra sơ bộ sức khỏe về cân nặng, chiều cao... Năm 2024, xã Phước Lợi có 105 công dân nam trong độ tuổi đăng ký nghĩa vụ quân sự tuổi 17. Để công tác đăng ký cho nam công dân trong độ tuổi được chặt chẽ, đủ số lượng, chất lượng tốt, bảo đảm đúng yêu cầu, Ban Chỉ huy Quân sự xã thực hiện đúng các khâu, các bước bảo đảm đúng nguyên tắc, quy định. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều nhiều thức về nội dung của Luật Nghĩa vụ quân sự. Qua đó, mỗi nam công dân trong độ tuổi cùng gia đình đã hiểu rõ về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự, đã đến đăng ký đầy đủ.

Anh-tin-bai

Ghi nhận trong ngày đầu tiên tại Trung tâm Văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Phước Lợi, các thanh niên đã đến đúng giờ để khai lý lịch bản thân, gia đình, trình độ văn hóa, chính trị

Được biết, trong năm 2024 toàn huyện Bến Lức có 1.249 công dân đủ điều kiện tham gia khám sức khỏe và đăng ký nghĩa vụ quân sự tuổi 17. Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chỉ đạo quá trình đăng ký, các địa phương đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, đúng đối tượng, đúng chế độ chính sách, từ phát lệnh đăng ký tuổi 17 đến việc đối chiếu hồ sơ, hộ tịch, hộ khẩu kết hợp với kiểm tra sơ bộ sức khoẻ./.
Kim Phượng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh