image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Bến Lức- Khánh thành đường giao thông nông thôn lộ Gò Xoài
Ngày 17/9/2022, UBND xã An Thạnh, huyện Bến Lức phối hợp với đơn vị tài trợ tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng tuyến đường lộ Gò Xoài ấp 2 xã An Thạnh. Tới dự lễ và cắt băng khánh thành có ông Trần Văn Tươi – Chủ tịch UBND huyện, ông Mai Văn To – Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Lê Thành Út – Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Võ Thanh Tú – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện cũng các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện – xã, các đơn vị tài trợ, chính quyền địa phương và đông đảo nhân dân ấp 2.

Công trình được tráng bê tông có chiều dài 1,2km, mặt đường rộng 3m, độ dày 15cm được thiết kế theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn với tổng kinh phí xây dựng là 962 triệu đồng. Trong đó Công ty Cổ phần đầu tư Thanh Yến hỗ trợ 400 triệu đồng, Công ty CPĐT Nam Long ủng hộ 150 triệu đồng, Công ty Cổ phần đầu tư Nam Khang và Công ty Cổ phần đầu tư Suothgate mỗi đơn vị 150 triệu đồng, nhân dân đóng góp 162 triệu đồng và nguồn vốn phát triển kinh tế địa phương 100 triệu đồng. Công trình được đưa vào sử dụng giúp cho người dân được lưu thông hàng hóa thuận lợi hơn, nhất là các em học sinh thuận lợi trong việc đến trường, tạo điều kiện cho xã An Thạnh ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nông thôn, góp phần giữ vững và nâng chất tiêu chí nông thôn mới hướng tới phấn đấu xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao theo kế hoạch.

ngay 17-9-2022 ben luc khanh thanh duong giao thong nong thon(2).jpg

Hình ảnh: tuyến đường lộ Gò Xoài

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Trần Văn Tươi – PBT. HU, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm ủng hộ vật chất của các đơn vị tài trợ, đồng thời biểu dương sự tích cực của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan ban, ngành, đoàn thể của huyện, xã và đặc biệt là sự đồng lòng của người dân. Ông cũng tin tưởng rằng, khi tuyến đường đưa vào sử dụng thì nhân dân ấp 2 xã An Thạnh tiếp tục phát huy tinh thần tực giác, tích cực lao động, thực hiện có hiệu quả phong trào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương qua đó góp phần xây dựng huyện, xã ngày càng phát triển giàu đẹp.

ngay 17-9-2022 ben luc khanh thanh duong giao thong nong thon(4).jpg

Hình ảnh: Lãnh đạo HĐND, UBND huyện tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Tại buổi lễ, có 3 tập thể được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 1 tập thể và 3 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện đã có thành tích đóng góp xây dựng giao thông nông thôn và công tác từ thiện xã hội trên địa bàn xã An Thạnh. Ngoài ra, Chính quyền địa phương còn trao tặng 4 phần quà cho 4 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của ấp./.


Thanh Tâm
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh