image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tập huấn sử dụng hệ thống Cổng thông tin điện tử
Ngày 19/01/2024, UBND huyện Bến Lức tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng hệ thống Cổng thông tin điện tử cho gần 40 cán bộ là Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Ban biên tập Cổng thông tin điện tử huyện và 15 xã, thị trấn.

Tham gia tập huấn các cán bộ đã được cán bộ chuyên môn của VNPT Long An hướng dẫn sử dụng chức năng của hệ thống Cổng thông thông tin điện tử, giải đáp thắc mắc, kiến nghị của cán bộ phụ trách quản trị, biên tập và phê duyệt nội dung trên Cổng thông tin điện tử trong quá trình sử dụng phần mềm. Trong đó, phần lớn thời gian tập huấn tập trung vào việc hướng dẫn cách thức quản trị, vận hành, đăng tin, bài, video, hình ảnh trên Cổng thông tin điện tử.

ngay 19-1-2024 ben luc Tap huan su dung he thong Cong thong tin dien tu (1).JPG

UBND huyện Bến Lức tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng hệ thống Cổng thông tin điện tử cho gần 40 cán bộ

          Thống kê đến nay, ngoài Cổng thông tin điện tử huyện thì Bến Lức còn có 3 Cổng thông tin điện tử của xã đã được thiết lập, vận hành. Tuy nhiên, thời gian qua công tác quản trị ở các xã vẫn còn gặp một số khó khăn. Vì vậy mà thông qua đợt tập huấn lần này, sẽ góp phần giải đáp thắc mắc, hướng dẫn giải quyết các vấn đề gặp phải tại các xã đang vận hành Cổng thông tin điện tử đã được thiết lập.

ngay 19-1-2024 ben luc Tap huan su dung he thong Cong thong tin dien tu (4).JPG

Qua tập huấn giúp bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng cho các thành viên ban biên tập, quản trị viên từ huyện tới cơ sở từ việc quản lý, vận hành, thu thập thông tin, viết, biên tập tin bài và đăng tải thông tin trên Cổng thông tin điện tử

Cùng với đó, qua tập huấn cũng bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng cho các thành viên ban biên tập, quản trị viên từ huyện tới cơ sở từ việc quản lý, vận hành, thu thập thông tin, viết, biên tập tin bài và đăng tải thông tin trên Cổng thông tin điện tử. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động và đưa Cổng thông tin điện tử trở thành một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ việc chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền, góp phần đa dạng hóa các kênh truyền thông nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiếp cận thông tin của người dân trong giai đoạn hiện nay./.


Kim Phượng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh