image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tăng cường các giải pháp chuyển đổi số năm 2024
Năm 2024 các cấp ủy đảng, chính quyền trong huyện Bến Lức tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, người dân và doanh nghiệp về sự cần thiết và tính cấp thiết của chuyển đổi số.

 

Ngành chuyên môn tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp hạ tầng CNTT, nhất là đầu tư nâng cấp máy vi tính, mạng Internet của các cơ quan, đơn vị bảo đảm kết nối thông suốt, hoạt động ổn định, phục vụ cho công việc. Đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tích cực triển khai chuyển đổi số, tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, tham gia hoạt động thương mại điện tử và logistics. Vận động người dân và doanh nghiệp đưa sản phẩm nông nghiệp, các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, các mặt hàng tiểu thủ công nghiệp đặc thù của địa phương được xây dựng thương hiệu và đưa lên sàn thương mại điện tử để phát triển kinh tế số.

Anh-tin-bai

Tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Đồng thời, khuyến khích các doanh nghiệp viễn thông thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông trên địa bàn theo mục tiêu "Mỗi nhà một đường Internet cáp quang tốc độ cao, mỗi người một máy điện thoại thông minh". Triển khai các giải pháp phát huy, nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ triển khai các nền tảng số, công nghệ số, hướng dẫn kỹ năng số đến với người dân để góp phần thúc đẩy chuyển đổi số.

Anh-tin-bai
 

Phát huy, nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ triển khai các nền tảng số, công nghệ số

Phấn đấu xây dựng chính quyền số với chỉ tiêu tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến có phát sinh hồ sơ trực tuyến đạt 90%; tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến đạt 70%. Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia trên tổng số giao dịch thanh toán của dịch vụ công đạt 30% (đối với dịch vụ công có phát sinh giao dịch thanh toán). Đồng thời tập trung khắc phục những tồn tại hạn chế trong thời gian qua hoàn thành tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính đạt 100%; tỷ lệ hồ sơ công việc được xử lý trên môi trường mạng (không bao gồm hồ sơ xử lý công việc có nội dung mật) đạt 100%./.

 
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh