image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Triển khai chủ trương đầu tư nâng cấp Đường tỉnh 830C đến 463 hộ dân của xã Thanh Phú
Ngày 01/4/2024, UBND huyện Bến Lức tổ chức hội nghị công bố chủ trương đầu tư dự án nâng cấp, cải tạo đường tỉnh 830C (ĐT.830C) đến với 463 hộ dân cùng 8 công ty đang hoạt động trên địa bàn xã Thanh Phú. Đây là những cá nhân, tổ chức nằm trong phạm vi ảnh hưởng của dự án.

Tại đây, lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện đã thông qua Nghị quyết số 28/NQ-HĐND ngày 13/7/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Long An về chủ trương đầu tư dự án nâng cấp, cải tạo ĐT.830C và Quyết định số 2689/QĐ-UBND ngày 05/04/2023 của UBND tỉnh Long An về việc phê duyệt chủ trương và phạm vi giải phóng mặt bằng dự án nâng cấp, cải tạo ĐT.830C, huyện Bến Lức.

Anh-tin-bai

463 hộ dân cùng 8 công ty đang hoạt động trên địa bàn xã Thanh Phú dự nghe công bố chủ trương đầu tư nâng cấp, cải tạo ĐT.830C

Theo đó, dự án này có tổng chiều dài toàn tuyến là khoảng 9km. Trong đó 0,7km từ đoạn giao với đường Nguyễn Hữu Thọ đến đường Nguyễn Văn Tiếp sẽ được giữ nguyên hiện trạng; đoạn còn lại đến ranh Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được nâng cấp, cải tạo đảm bảo theo quy mô đường đô thị mặt đường rộng 20m, xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật: thoát nước, vỉa hè, cây xanh, chiếu sáng…hoàn chỉnh, đồng bộ. Tổng mức đầu tư dự án là 971 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng khoảng 220 tỷ đồng.

Anh-tin-bai

Người dân quan tâm tìm hiểu về dự án nâng cấp cải tạo đường tỉnh 830C đi qua địa bàn

Ông Nguyễn Minh Thắng – Chủ tịch UBND xã Thanh Phú nhấn mạnh: khi tuyến đường này được đầu tư sẽ góp phần từng bước đồng bộ hạ tầng giao thông phục vụ cho phát triển kinh tế, xã hội của xã nói riêng, huyện và tỉnh nói chung. Vì vậy, các cấp chính quyền rất mong người dân đồng thuận, phối hợp tích cực với các cơ quan chuyên môn huyện, xã trong quá trình thực hiện các bước giải phóng mặt bằng tới đây, đảm bảo cho dự án được triển khai đúng tiến độ./.
Kim Phượng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh