image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Dấu ấn tháng 3 tình nguyện của tuổi trẻ huyện Bến Lức
Tháng 3 đã đi qua ghi lại dấu ấn của tinh thần tình nguyện với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa từ các bạn đoàn viên, thanh niên trong huyện Bến Lức. Với các bạn trẻ có thể nói tháng 3 là tháng có ý nghĩa nhất và cũng là tháng đong đầy cảm xúc nhất. Trên khắp các nẻo đường, khu dân cư, ở các công sở các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà đã góp phần tô thêm sắc màu cho bức tranh quê hương.

Một tháng qua, khắp các xã, thị trấn sôi nổi các hoạt động công trình, phần việc thanh niên như: trồng cây xanh thực hiện các tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp, đảm bảo ANTT tại các xã Phước Lợi, Bình Đức, Thạnh Hòa, Thị trấn Bến Lức…Thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại các xã Nhựt Chánh, An Thạnh, Thanh Phú. Tiếp tục thực hiện công trình “Đường cờ Tổ quốc” ở các xã Ban Chấp hành Đoàn các xã, thị trấn còn tổ chức hội thi vẽ tranh tuyên truyền môi trường, biển đảo trên ghế đá, vẽ tranh tường tuyên truyền tuân thủ an toàn giao thông, thực hiện công trình điểm thu gom rác văn minh. Trồng mới 5.250 cây xanh dọc các tuyến đường, khu vực công cộng, khu dân cư ở các xã, thị trấn.

Anh-tin-bai

Trồng mới 5.250 cây xanh dọc các tuyến đường, khu vực công cộng, khu dân cư ở các xã, thị trấn

Một nghĩa cử đẹp nữa là đã vận động xây dựng nhà tình bạn cho đoàn viên thanh niên nòng cốt tại xã Lương Hòa với kinh phí 95 triệu đồng. Đoàn cơ sở triển khai trao tặng 40 suất ăn đêm tiếp sức lao động cho người nghèo, lang thang cơ nhỡ, người khuyết tật, người bán vé số mưu sinh trên địa bàn thị trấn Bến Lức; thăm và tặng quà cho hộ gia đình khó khăn vùng căn cứ kháng chiến Vườn Thơm- Bà Vụ, trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

Anh-tin-bai

Đoàn thanh niên phối hợp đến thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng

Cùng với các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, các cấp bộ đoàn còn chú trọng công tác xây dựng tổ chức ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt trong đó là đã kết nạp hơn 1.120 đoàn viên mới tại các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ, nhà bia ghi danh liệt sỹ tại các địa phương nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên. Ngoài ra, Đoàn các xã – thị trấn cũng đã giới thiệu 52 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Còn nhiều, rất nhiều hoạt động khác được đoàn viên, thanh niên trong huyện tổ chức, đã góp phần phát huy được sức trẻ cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp./.
Kim Phượng
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh